ผีแดง ลั่นไม่ปล่อย ลินการ์ด ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ม.ค.นี้

ผีแดง ลั่นไม่ปล่อย ลินการ์ด ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ม.ค.นี้

ผีแดง ลั่นไม่ปล่อย เมื่อไม่นานมานี้ ข่าวกีฬา สื่อดังระดับโลก ก็ได้ออกมาระบุว่า ปีกชาวอังกฤษชื่อดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เจสซี่ ลินการ์ด จะไม่สามารถย้ายออกจากทีม ในเดือนมกราคมนี้ได้

และไม่อนุญาตให้เจ้าตัว ย้ายไปอยู่กับสังกัดอื่นด้วย ทั้งนี้ก็เป็นที่เชื่อกันว่า ปีศาจแดง ต้องการที่จะเก็บ ดาวเตะชาวอังกฤษ เอาไว้ใช้งานเอง นั่นเอง ไร้แววที่จะปล่อย ออกไปง่ายๆ ถ้ายังไม่ได้รับข้อเสนอ ที่น่าสนใจมากพอ

นอกจากนี้ เมื่อช่วงก่อนหน้า ก็ได้มีการออกมาเผย รายงานว่า ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราว ได้อนุญาตให้ ลินการ์ด สามารถย้ายออกจากทีม แบบสัญญยืมตัวได้ เพื่อโอกาสที่นักเตะ จะติดทีมชาติอังกฤษมากขึ้น

อีกทั้งดาวเตะวัย 29 ปี ก็ได้รับความสนใจ จากหลายทีมดัง อย่างเช่น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อีกด้วย แต่ทว่าล่าสุด ลินการ์ด กลับต้องอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

อย่างไรก็ตาม สำหรับประเด็นดังกล่าว อาจเป็นไปได้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะเก็บ ผู้เล่นเกมรุก เอาไว้ใช้งานต่อไปนั่นเอง เพราะเนื่องจาก พวกเขาเพิ่งจะปล่อย อองโตนี่ มาร์กซิยาล ให้กับ เซบีย่า แบบยืมตัว รวมถึง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่โยกไปซบ เอฟเวอร์ตัน แบบยืมตัวตลอดซีซั่น

แถมยังมีแข้ง เมสัน กรีนวู้ด ก็กำลังโดนคดี ทำร้ายร่างกายแฟนสาว นั่นเอง จึงเป็นอีกปัจจัย ที่ทำให้ทางปีศาจแดง ต้องปัดเรื่องปล่อยตัว เจสซี่ ลินการ์ด ออกไป ทำให้ในตอนนี้เจ้าตัว ยังคงต้องอยู่กับผีแดงไปก่อน

 

ขอบคุณข่าว : https://www.frednet.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.gambling-japan.com

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *