ข่าวบอล อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

 

 

 

ข่าวบอล ดีเกินไปสำหรับ แชมเปียนชิพ ไม่ดีพอสำหรับ พรีเมียร์ลีกเหรอ? เป็นครั้งที่สาม ในรอบห้าปี ที่อเล็กซานดาร์ มิโตรวิชและฟูแล่ม ขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก เพื่อเลียนแบบฟอร์ม แชมเปี้ยนชิพของพวกเขา

ข่าวบอล ในปี 2018-19 เซิร์บยิงได้ 11 ประตูในพรีเมียร์ลีก ในปี 2020-21 มีเพียงสามคนเท่านั้น แต่ฤดูกาลที่แล้ว คือแคมเปญแชมเปี้ยนชิพ ที่ดีที่สุดของเขา ด้วยสถิติ 43 ประตูจาก 44 เกม นี่คือฤดูกาลที่เขา ทำการบินได้สำเร็จ ในที่สุดหรือไม่?

เจสซี่ ลินการ์ด

เจสซี่ ลินการ์ด จะหมดหวังที่จะแสดง ให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นว่าพวกเขาควร ให้โอกาสเขามากกว่านี้ ในฤดูกาลที่แล้ว เมื่อเขาพบสโมสรใหม่

อาชีพของนักเตะวัย 29 ปีรายนี้ ดูเหมือนจะค่อยๆ หายไป จนกระทั่งเขา ย้ายไปเวสต์แฮม ด้วยการยืมตัวเมื่อ 18 เดือนก่อน เขาทำประตูได้เก้าประตูใน 16 เกมและได้รับรางวัล ผู้เล่นพรีเมียร์ลีก และเป้าหมายประจำเดือน ในเดือนเมษายน 2564

ข่าวเกี่ยวกับกีฬา ล่าสุด เขากลับมาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดอย่างมั่นใจ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และยิงสำรองสองครั้ง ในเดือนกันยายน แต่หลังจากนั้น ได้ลงเป็นตัวจริงเพียง 4 เกมในฤดูกาลทั้งหมด ในทุกรายการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ขายเขา ให้กับท็อตแนม, นิวคาสเซิ่ล หรือเวสต์แฮม ในเดือนมกราคม แต่ก็ยังไม่เคย ให้โอกาสเขาในทีมเลย เขาออกจาก Old Trafford เมื่อสิ้นสุดสัญญา และตอนนี้กำลัง พิจารณาทางเลือกต่าง ๆ

 

ขอบคุณข่าว : https://www.betsportstoday.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.gambling-japan.com/

 

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *