ข่าวบอล สนามกีฬา สปอนเซอร์ และกำไร การประหยัดเงินในการโอน และผู้จัดการทีม จะดำเนินต่อไปจนถึงตอนนี้ แต่ในระหว่างกระบวนการ กลุ่มของ Boehly ได้แสดงให้เห็นว่า พวกเขาจะนำ Chelsea ไปสู่ระดับต่อไปได้อย่างไร

 

 

 

ข่าวบอล ในระยะสั้น การเจรจาเรื่องสปอนเซอร์รายใหม่ อาจเปิดโอกาสให้เติบโตได้ ผู้สนับสนุนเสื้อของเชลซี กับบริษัทโทรคมนาคม Three มีมูลค่า 40 ล้านปอนด์ต่อปี และเหลือเวลาอีก 1 ฤดูกาล Three และ Hyundai ต่างก็ระงับข้อตกลงอันเป็นผลมาจากการคว่ำบาตร

ข่าวบอล การเพิ่มรายได้ในวันแข่งขันให้สูงที่สุด ก็จะอยู่ในวาระการประชุมเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและท็อตแนมฮอต สเปอร์ส สามารถทำได้ดีกว่าเชลซี 40-50 ล้านปอนด์ในช่วงหนึ่งปีตามขนาดของสนามกีฬาของพวกเขา ตามรายงานของแมกไกวร์

การสร้างสนามกีฬาใหม่ จะต้องเสียค่าใช้จ่ายมหาศาล แต่กลุ่มของ Boehly ได้ให้เงิน 1.75 พันล้านปอนด์ เพื่อใช้ “การลงทุนใน Stamford Bridge, สถาบันการศึกษา, ทีมหญิงและ Kingsmeadow และการจัดหาเงินทุนอย่างต่อเนื่องสำหรับมูลนิธิ Chelsea”

เขายังบอกใบ้ถึงความพยายามที่จะเปลี่ยน Chelsea ให้กลายเป็นแบรนด์ระดับโลก และเพิ่มความนิยมในสหรัฐอเมริกา โดยสร้างจากรากฐานของเด็กอเมริกันบางคน ที่โตมากับการดูพรีเมียร์ลีกในเช้าวันเสาร์

วิธีที่เชลซีสร้างความแตกต่างจากฝูงชนที่มีอยู่ และสร้างกำไรที่พวกเขาต้องการ จะเป็นสิ่งที่น่าทึ่งในระยะยาวเช่นเดียวกับในฤดูร้อนนี้

 

ขอบคุณข่าว : https://www.betsportstoday.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.gambling-japan.com/

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *