ข่าวบอล “กรีซมันน์” เปิดตัวกับตราหมี สวมเบอร์ 8 ล่าตาข่าย

 

 

ข่าวบอล “อองตวน กรีซมันน์” กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสเปิดตัวกับ แอตเลติโก มาดริด พร้อมสวมเบอร์ 8 แทนที่ของ “ซาอูล ญิเกซ” ที่ย้ายไปร่วมทีม เชลซี

ข่าวบอล แอตเลติโก มาดริด เปิดตัว อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส กลับมาร่วมทีมอีกครั้งเป็นคำรบที่สองอย่างเป็นทางการ

แชมป์ลาลีกาสเปนฤดูกาลล่าสุด บรรลุข้อตกลงตกลงจ่ายเงิน 10 ล้านยูโร แลกกับการยืมแนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสมาใช้งาน 1 ฤดูกาล มีอ็อปชันขยายสัญญายืมตัวอีก 1 ฤดูกาล และพ่วงอ็อปชันบังคับซื้อมูลค่า 40 ล้านยูโร ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะซัมเมอร์

หลังเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติฝรั่งเศสลงเล่นรอบคัดเลือกของศึกฟุตบอลโลก 2022 ในเกมชนะ ฟินแลนด์ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา กรีซมันน์ มุ่งหน้าสู่เมืองหลวงของสเปนเพื่อเปิดตัวฐานะนักเตะใหม่อีกรอบของ แอตเลติโก มาดริด ด้วยรูปโฉมใหม่เพื่อเริ่มต้นอีกครั้งกับทีมตราหมี พร้อมเผยว่าเขาจะสวมหมายเลข 8 แทนที่ของ ซาอูล ญิเกซ ที่ย้ายไปร่วมทีม เชลซี ด้วยสัญญายืมตัว หลังจากหมายเลขเดิมของเขาอย่างเบอร์ 7 ยังคงเป็นของ เจา เฟลิกซ์ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส

สำหรับ กรีซมันน์ เคยค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงปี 2014-2019 เขาทำ 133 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 257 เกมเป็นหนึ่งในแข้งขวัญใจของแฟนบอลทีมตราหมี ก่อน บาร์เซโลน่า จะจ่ายเงินค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโรดึงกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสไปอยู่ในถิ่น ‘คัมป์ นู’ ช่วงหน้าร้อนปี 2019

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.gambling-japan.com/

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *