ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา แมนฯ ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล : พรีวิว พรีเมียร์ลีก, เวลาการแข่งขัน, ถ่ายทอดสด

ข่าวกีฬา แมนฯ ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล : พรีวิว พรีเมียร์ลีก, เวลาการแข่งขัน, ถ่ายทอดสด

ข่าวกีฬา

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 22.30 น.
แมนฯ ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี เอชดี 36, True Premier HD 1

ความพร้อมของทั้ง 2 ทีม
แมนฯ ยูไนเต็ด
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เกมนี้ต้องปวดหัวหนักหลังบรรดาผู้เล่นในทีมได้รับบาดเจ็บหลายรายนำโดย ราฟาเอล วาราน, เฟร็ด, บรูโน่ เฟอร์นันเดส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ต่างก็มีปัญหาในเรื่องของอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามยังเชื่อว่าในรายของ มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส และ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ น่าจะผ่านความฟิตลงเล่นเกมนี้ได้ทัน

เกมนี้ยังเชื่อว่า กุนซือชาวนอร์เวย์ จัดเต็มแน่นอนหลังผลงานช่วงหลังไม่ค่อยสู้ดีนักทำให้เกมนี้จะต้องเน้นเป็นพิเศษ ด้วยการส่ง แฮร์รี่ แม็คไกว์ร, ปอล ป็อกบา, บรูโน่ เฟอร์นันเดส และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงเล่นเป็นสิบเอ็ดคนแรกแน่นอน

13

คาดการณ์ 11 ตัวจริง
แมนฯยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกว์ร, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา – เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ เฟอร์นันเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ลิเวอร์พูล
ทีมเยือนเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ติอาโก้ อัลคันทาร่า และ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ สองมิดฟิลด์ของทีมที่ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาว แถมในรายของ เคอร์ติส โจนส์ ก็ยังมาได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบอีก ทำให้ไม่น่าจะฟิตทันสำหรับเกมนี้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามข่าวดีคือจะได้ ฟาบินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิล กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังหายจาก 11 ตัวแรกไปสองเกม

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.gambling-japan.com

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *