ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา แมนยู-เชลซีรอได้เลย!ผอ.กีฬาดอร์ทมุนด์รับคงเสียฮาแลนด์แน่

ข่าวกีฬา แมนยู-เชลซีรอได้เลย!ผอ.กีฬาดอร์ทมุนด์รับคงเสียฮาแลนด์แน่

ข่าวกีฬา มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬาโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับสภาพพวกเขาอาจต้องเสีย เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ เนื่องจากเงื่อนไขบางประการ โดยงานนี้สโมสรพยายามที่จะเจรจากับนักเตะแต่ยังไม่รู้ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง
มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ “เสือเหลือง”โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงยอมรับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มฮอตโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สามารถย้ายทีมได้ภายใต้เงื่อนไขบางประการ

หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ วัย 21 ปีคาดว่ามีค่าฉีกสัญญาประมาณ 64 ล้านปอนด์ (ราว 2,816 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ทำให้หลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปจับจ้องสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี

ในช่วงที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์ พยายามที่จะเจรจากับ ฮาแลนด์ เพื่อหวังให้นักเตะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป อย่างไรก็ตาม ซอร์ค ยอมรับว่าตอนนี้มีหลายทีมที่อยากได้ตัวนักเตะอย่างมากแม้ว่าสโมสรไม่ต้องการขายเขาก็ตาม

“ความจริงก็คือเขามีสัญญาอยู่กับทีม แต่ความจริงอีกข้อที่ไม่เป็นความลับนั่นก็คือเขาสามารถย้ายสโมสรได้ภายใต้เงื่อนไขบางประการ ทั้ง เออร์ลิง กับสโมสคมีการเจรจาเกี่ยวกับประเด็นดังกล่างอย่างมืออาชีพมากๆ”

“เราจะได้เห็นกันว่าหลายอย่างมีการพัฒนามากขึ้นแค่ไหน แม้ว่าจะมีปัญหาเรื่องโรคระบาด แต่ก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องขายเขา นั่นคือความจริง เราจะนัดพบและพูดคุยกันว่าจะหาทางออกยังไง” ซอร์ค ระบุ

ขอบคุณข่าว :  www.siamsport.co.th

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.gambling-japan.com

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *