ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา แจ๊ค มิลเลอ ตัดสินใจแยกทางกับ ดูคาติ เลอโนโว

ข่าวกีฬา แจ๊ค มิลเลอ โบกมือลาทีม ดูคาติ เลอโนโว หลังจบซีซั่นนี้

ข่าวกีฬา แจ๊ค มิลเลอ นักขับสังกัด ดูคาติ ยืนยันจบซีซั่นนี้ จะไม่ต่อสัญญากับทีมต่อ เป้าหมายต่อไป น่าจะกลับไปทีมบ้านเก่า เคทีเอมสื่อในเยอรมัน รายงานว่า เหตุการหลังพิทในอีเว้นท์การแข่งขันที่ คาตาลุญญ่า เกี่ยวกับอนาคตของ มิลเลอร์

จอมบู๊ชาวออสเตรเลียของดูคาติว่า เจ้าตัวตัดสินใจจะไม่ไปต่อกับ ดูคาติ ทีมจากอิตาลีเป็นที่ชัดเจนแล้ว โดยในตอนนี้ เหลือเพียงแค่ ดูคาติ จะแถลงประกาศเรื่องนี้ตอนไหนแค่นั้นเอง อ่านข่าวกีฬาต่อได้ที่ ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา

ส่วนอนาคตของ แจ็ค มีโอกาสเป็นไปได้สูง ที่จะย้ายกลับบ้านเก่าอย่าง KTM ทีม โดยตำแหน่งที่ แจ๊ค จะไปแทนนั้น เดิมทีเป็นของ มิเกล โอลิเวร่า นักบิดชาวโปรตุเกสอาจจะไม่ค่อยเต็มใจหลักทางให้เท่าไร ซึ่งเรื่องตำแหน่งใหม่นี้ต้องติดตามกันต่อไปว่าแจ็คจะไปลงเอยกับทีมไหน

ในตอนนี้ตำแหน่งของ แจ็ค จะว่างลงว่ากันว่ามีม้าสองตัวเท่านั้นที่จะเข้ามาสู้กัน นั้นก็คือ Enea Bastianini ของดูคาติเกรสซินี่และ ฆอเก้ มาร์ติน ของพาแม็คดูคาติ

โดยเมื่อบ่ายวันควอลิฟาย เปาโล เซียเบ็ตติ บอสใหญ่ของดูคาติออกมายืนยันว่าต้องการเก็บทั้ง บาสเตียนินี่ และ มาร์ตินเอาไว้กับดูคาติต่อไป แต่จะเลือกใครขึ้นมาเป็นนักแข่งแฟคทอรี่ทีม คงต้องติดตามกันต่อไปสำหรับข่าวของ MotoGP

ขอบคุณข่าวจาก : https://www.government-central.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.gambling-japan.com/

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *