หลุยส์ ดิอาซ ตัวรุกชาวโคลอมเบีย เคยถูก เวสต์แฮม ทาบทามก็ย้ายซบ หงส์แดง

หลุยส์ ดิอาซ ตัวรุกชาวโคลอมเบีย เคยถูก เวสต์แฮม ทาบทามก็ย้ายซบ หงส์แดง

 ufax10

หลุยส์ ดิอาซ เคยถูกเวสต์แฮม ชวนร่วมก๊วน จากปาก เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม เปิดเผยว่า เขาได้พูดคุยกับ หลุยส์ ดิอาซ โคลอมเบีย ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนที่แล้ว กับข่าวกีฬาที่น่าสนใจ เพื่อคอบอลตัวจริง

ขุนค้อน เวสต์แฮม ล้มเหลวในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม ในช่วงเดือนมกราคม แม้ว่า มอยส์ จะอ้อนวอน และเปิดเผยว่า สโมสรล้มเหลวด้วยการเข้าใกล้คู่หู ราฟินญ่า และ คัลวิน ฟิลลิปส์ ของ ลีดส์ ในช่วงท้าย

แต่ก่อนที่ เวสต์แฮม จะหันมาสนใจพวกเขา พวกเขาจับตาดู ดิอาซ อย่างใกล้ชิด ซึ่งได้พูดคุยกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และท้ายที่สุดก็เลือกที่จะย้ายไป ลิเวอร์พูล โดยตกลงเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ อย่างราบรื่น ในเดือนที่ผ่านมา โดย หลุยส์ดิอาซลิเวอร์พูล มีค่าตัว ในการย้ายทีม อยู่ราวๆ 37.5 ล้านปอนด์

“ผมได้คุยกับ ดิอาซ ทางโทรศัพท์ เราค่อนข้างไกลเกินกว่าที่จะเซ็นสัญญากับเขาจาก ปอร์โต้” มอยส์ กล่าวในการแถลงข่าวครั้งล่าสุดของเขา “ความเข้าใจของผมคือ ลิเวอร์พูล วางแผนที่จะดึงร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ดังนั้นเราคิดว่าเราจะพยายามหาเขาในเดือนมกราคม ผมไม่รู้ว่านั่นส่งผลต่อการตัดสินใจของ ลิเวอร์พูล หรือเปล่า แต่เขาเป็นผู้เล่นที่ดีจริงๆ และเราไม่ได้รับคำตอบจากเขา

“ความทะเยอทะยานของเรา คือการเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่ดีที่สุด ที่เราสามารถทำได้เพื่อพยายามปรับปรุง เวสต์แฮม ผมต้องการทำให้เราดีขึ้น ผมไม่ต้องการให้ทีมอยู่ในระดับกลางๆ ถ้าผมสามารถช่วยได้ บางครั้ง คุณเพียงแค่ต้องอดทน หวัง เราได้รับสิ่งที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสม และนั่นคือวิธีที่ผมเลือกทำการตัดสินใจที่นี่ แทนที่จะนำคนที่อาจไม่เหมาะสมกับเข้ามา”

ชัยชนะหนึ่งนัดใน พรีเมียร์ลีก จาก 5 เกมหลังสุดได้ขู่ว่าจะขัดขวางการเสนอราคาของ เวสต์แฮม ในการจบท็อปโฟร์ โดยหล่นไปอยู่อันดับที่ 6 ในตาราง

แต่มอยส์ยืนยันว่า ทีมของเขาไม่เคยเสียเปรียบในฤดูกาลนี้ และมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับโอกาสในการจบฤดูกาลอย่างแข็งแกร่ง

“ผมไม่ยอมแพ้ที่จะอยู่ในท่อนบนของตาราง” เขากล่าวเสริม “เราอยู่ใน 4 อันดับแรกใน 2 ช่วงเวลาในฤดูกาลนี้ เราหลุดออกไป และแผนของเราคือกลับมาเป็นครั้งที่ 3 และอยู่ที่นั่น แต่เราต้องหาทีมที่ดีสุดเพื่อให้ได้ เราไม่ได้ฟอร์มดีที่สุดแต่เรายืนหยัด พยายาม พยายามต่อไป

“2-3 สิ่งที่ยังไม่เป็นไปตามทางเรา เราต้องการเห็นเป้าหมายเพิ่มเติมจาก Michail Antonio, ประตูจาก Tomas Soucek มากกว่านี้ มันจะสำคัญสำหรับเรา แต่มันไม่ใช่ปัญหาการทำประตูของเรา ซึ่งเป็นปัญหา เสียประตูแล้ว เราขาด Angelo Ogbonna และ Kurt Zouma จะมาถูกเวลา

“การพยายามทำให้สมดุลในทุกเกม เตรียมพร้อม และดีที่สุด เราไม่ได้ง่ายเสมอไป แต่ผมคิดว่าความยืดหยุ่น ยึดมั่นในมัน อย่ายอมแพ้ ท้าทายทีมชั้นนำต่อไป เรามี เกมใหญ่ที่จะมาถึง เราอยู่ในการแข่งขันสองถ้วย – ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับ เวสต์แฮม “

 

 

ขอบคุณข่าว :    www.gambling-japan.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : sportsbetreviews.com

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *