ufax10

ลิโอเนล เมสซี ยืนยันที่จะไม่ออกจาก บาร์เซโลน่า อย่างแน่นอน

ลิโอเนล เมสซี ยืนยันที่จะไม่ออกจาก บาร์เซโลน่า อย่างแน่นอน

ลิโอเนล เมสซี เปิดเผยว่า เจ้าตัวจะไม่ย้ายออกจากทีม หลังจากมีข่าวลือ ในช่วงฤดูกาลที่แล้วว่า ลิโอเนล เมสซี ต้องการที่จะไปค้าแข้ง กับทีมใหม่อย่างทีม PSG แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมา สยบข่าวลือทั้งหมด ด้วยการเผยว่า เจ้าตัวจะไม่ย้ายออกจากทีม บาร์ซ่า อย่างแน่นอน และไม่มีแผน จะย้ายออกจากทีมในซีซั่นนี้อีกด้วย ติดตาม เมสซี่ยิงทั้งหมดกี่ประตู ปารีส ได้ที่เว็บของเราที่นี่ที่เดียว

ufax10

และเจ้าตัวได้บอกกับแฟนๆ ทีม บาร์เซโลน่า ไว้ว่าตัวเขามีทุกอย่างแล้ว ในทีม บาร์เซโลน่า และอีกอย่าง ผมอาศัยอยู่ในบาร์เซโลน่า มามากกว่า อาร์เจนตินาเสียอีก นักเตะซุปเปอร์สตาร์ วัย 34ปีคนนี้ ยังบอกอีกว่า ฤดูกาลซีซั่นหน้า ตัวเขาจะเล่นให้ดีมากกว่าเดิม และยืนยันคำเดิมว่า เจ้าตัวไม่มีแผนย้ายออกจากทีม บาร์เซโลน่า อย่างแน่นอน

แต่ในปัจจุบัน เป็นที่น่าเสียดาย สำหรับแฟนๆ บาร์เซโลน่า เพราะ ลิโอเนล เมสซี ได้ย้ายออกจากทีม บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับทีม ปารีสแซงต์-แซร์กแมง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังทำผลงานได้ดีอีกด้วย

เว็บของเรายังมี ประวัติเมสซี่ ที่อยู่กับทีม บาร์เซโลน่า ให้ทุกท่านได้รับทราบ และยังมีการแข่งขันทีม บาร์เซโลน่า ล่าสุด ให้แฟนๆทีม บาร์เซโลน่า ได้รับชมกันแบบสด สำหรับท่านใด ที่อยากทราบ ผลบอลปารีสแซงต์ล่าสุด เว็บของเราก็ยังมีให้ท่าน ข่าวกีฬา ได้รับทราบกันตลอด 24 ซม. สามารถติดตามข่าว เมสซี่ล่าสุด ได้ที่่เว็บของเรา

 

ขอบคุณข่าว : https://www.frednet.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.gambling-japan.com

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *