ufax10

ยูงทอง ลีดส์ บุกรัง หมาป่า วูล์ฟฯ หวัง 3 แต้ม เพื่อกระเสือกกระสน หนีตายอย่างหนักในนัด Friday Night พรีเมียร์ลีก อังกฤษ !!

ยูงทอง ลีดส์ บุกรัง หมาป่า วูล์ฟฯ หวัง 3 แต้ม เพื่อกระเสือกกระสน หนีตายอย่างหนักในนัด Friday Night พรีเมียร์ลีก อังกฤษ !!

ยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แข่งไป 29 เกม มี 26 คะแนน โดยมีแต้มห่างจากโซนแดงเพียง 4 คะแนนเท่านั้น

นัดนี้ เจสซี่ มาร์ช เทรนเนอร์ป้ายแดงชาวเยอรมัน นำทัพ “ยูงทอง” เพิ่งเปิด เอลแลนด์โรด เฉือนชนะ นอริช มาได้ 2-1

เกมนี้มีโปรแกรมออกมาเยือนถิ่น โมลินิวซ์ กราวน์ ของทัพ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมอันดับ 8 ของตารางคะแนน แข่งไป 29 นัด มี 46 คะแนน

กุนซือชาวโปรตุกิส อย่าง บรูโน่ ราจ นายใหญ่ของ “ฝูงหมาป่า” สถานการณ์ของทีมตอนนี้ยังมีลุ้น ที่จะขึ้นไปอยู่ในโซน ฟุตบอลถ้วยยุโรป ในซีซั่นหน้า แมตช์นี้

ถือว่าเป็นโอกาสดี จึงขอเน้นเก็บ 3 แต้มในถิ่นให้ได้ จึงจัดใหญ่แบบไม่มีกั๊ก

ส่ง 2 คู่หูมิดฟิลด์ ทีมชาติโปรตุเกส อย่าง รูเบน เนเวส และ เจา มูตินโญ่ ลงขับเคลื่อนเกมในแดนกลาง พร้อมส่งไม้ต่อให้หน้าเป้า ดาวยิงเม็กซิกัน อย่าง ราอูล ฆิมิเนซ

ลงล่าตาข่าย

ufax10

ทางฝั่งทีมเยือน เจสซี่ มาร์ช นายใหญ่แห่งค่าย “ยูงทอง” ที่ต้องดิ้นลนหนีตายอย่างหนัก การจูนทีมก็ยังดูไม่ลงตัวซักที นัดนี้ถึงจะดูไม่ง่าย แต่คง

ไม่ยอมพ่ายแน่ ๆ จอมทัพบราซิลเลี่ยน ราฟินญ่า “เดอะ แบก” ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด วันนี้ มี แพทริค แบมฟอร์ด ดาวยิงตัวหลักของทีม กลับมาคืนสนามได้ ซึ่งเป็นขวัญกำลังใจที่ดีอย่างมาก ในแมตช์นี้

 

ขอบคุณข่าว : http://www.adkeeper.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.gambling-japan.com

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *