ข่าวบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงินเพิ่มให้ ดอร์ทมุนด์ หวังเร่งปิดดีล “ซานโช”

 

 

ข่าวบอล สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เตรียมยื่นข้อเสนอใหม่ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พิจารณาเพื่อดึงตัว เจดอน ซานโช มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่การเจรจาครั้งแรกล้มเหลวไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์

ข่าวบอล รายงานระบุว่า ยูไนเต็ด บ่ายเบี่ยงที่จะยอมจ่ายเงินเพิ่มจำนวน 8.5 ล้านปอนด์ตามที่ทีมจาก บุนเดสลีกา ต้องการ ทำให้ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ในครั้งแรก

ดอร์ทมุนด์ ต้องการเงินล่วงหน้าจำนวน 6 ล้านปอนด์ และเงินเพิ่มอีก 2.5 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไข ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิดระบุว่าทีม ปีศาจแดง ยินดีที่จะนำข้อเสนอนี้มาพิจารณาอีกครั้ง

เงินเพิ่มส่วนใหญ่เป็นเรื่องของความสำเร็จที่ได้รับ ซึ่งทาง ดอร์ทมุนด์ ได้ออกมายืนยันว่าพวกเขาจะได้เงินค่าตัวของกองหน้าวัย 21 เพิ่มเติมหาก แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามหากการเจรจาซื้อขายครั้งนี้สำเร็จลงด้วยดี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นต้นสังกัดเดิมของ ซานโช ก็จะได้รับเงินส่วนแบ่งจำนวน 15% จากดีลนี้ด้วย ซึ่งเป็นเงื่อนไขที่พวกเขาทำไว้ตอนที่ขายสตาร์ทีมชาติอังกฤษให้กับทีม เสือเหลือง ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.gambling-japan.com/

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *