ข่าวบอล หิวทุกคืน! อดีตแฟนสาว “เควิน-พรินซ์” แฉแข้งดังไม่ฟิตเพราะกระหน่ำมีเซ็กซ์ถี่

 

 

ข่าวบอล อยู่ดีๆ ก็กลายเป็นประเด็นอีกครั้งเมื่อ เมลิสซ่า ซัตต้า อดีตภรรยาสาวคนสวยของ เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง กองกลางทีมชาติกานาของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ออกมาเผยสาเหตุที่ แข้งวัย 35 ปี ต้องเจอกับอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง และสภาพร่างกายไม่ฟิตปั๋งเหมือนแต่ก่อน

ข่าวบอล โดย พิธีกรโทรทัศน์สาวชาวอิตาลีวัย 36 ปี ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องลับสมัยที่ อดีตสามียังอยู่ค้าแข้งกับ เอซี มิลาน เมื่อปี 2012 และต้องเจอกับอาการบาดเจ็บหลายครั้งว่า “สาเหตุที่เขาบาดเจ็บอยู่เสมอก็เพราะว่าเรามีเซ็กซ์กัน 7 ถึง 10 ครั้งต่อสัปดาห์”

“ฉันขอพูดแบบตรงประเด็นเลยนะ ฉันไม่ชอบที่จะอยู่ด้านล่าง ฉันชอบที่จะอยู่ด้านบน เพราะมันทำให้ฉันสามารถควบคุมทุกอย่างเอาไว้หมด” ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้งที่เจ้าตัวออกมาเปิดเผยเรื่องบนเตียงหมดเปลือกขนาดนี้

เรื่องราวความรักของทั้งคู่ต้องปิดฉากลงเมื่อปี 2019 หลังจากที่ใช้ชีวิตร่วมกันมานานตั้งแต่ปี 2011 และมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ก่อนตัดสินใจหย่าร้างกัน โดยแข้งดังมีรักใหม่กับ วาเลนติน่า ฟราเดกราด้า นางแบบสาวชาวอิตาลีสุดเอ็กซ์

สำหรับ เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง คือนิยามของคำว่า “นักฟุตบอลอาชีพ” อย่างแท้จริง โดยตลอดช่วงเวลาการค้าแข้ง 17 ปี เจ้าตัวลงเล่นให้กับทีมฟุตบอลมาแล้วมากถึง 15 สโมสร แถมเป็นบรรดาทีมดังอย่าง เอซี มิลาน, บาร์เซโลน่า, สเปอร์ส, ฟิออเรนติน่า และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เรียกว่าลงเล่นครบทุกลีกใหญ่ในยุโรป

ขณะที่ เมลิสซ่า ซัตต้า อดีตภรรยาถือเป็นคนดังในบ้านเกิด มีงานทั้งพิธีกรโทรทัศน์ และนางแบบ โดยเคยเป็นอดีตแฟนสาวของ “โบโบ้” คริสเตียน วิเอรี่ อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี ก่อนเลิกกันไปแล้วมาคบกับ เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง แต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.gambling-japan.com/

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *