ข่าวบอล คำไหนคำนั้น! “มิสก้นงาม” เปลือยฉลอง “เมสซี่” ซิวบัลลงดอร์สมัยที่ 7

 

 

ข่าวบอล กลายเป็นข่าวดังอีกครั้งสำหรับ ซูซี่ คอร์เตซ อดีตนางงามก้นสวยชาวบราซิล แฟนบอลพันธุ์แท้ของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่ออกมาแสดงจุดยืนว่าจะยืนอยู่เคียงข้างนักเตะขวัญใจตลอดไป

ข่าวบอล โดยก่อนหน้านี้เธอออกมาประกาศตัวว่าหาก เมสซี่ ดาวเตะของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกเอิง ฝรั่งเศส สามารถคว้ารางวัลบัลลงดอร์ (Ballon d’Or) ปี 2021 มาครองได้เธอจะเดินทางไปยังกรุงปารีส ฝรั่งเศส เพื่อเปลือยกายโชว์ฉลองให้กับดาวเตะขวัญใจทันที

ซึ่งสุดท้าย ดาวเตะวัย 34 ปี ก็สร้างประวัติศาสตร์คว้าบัลลงดอร์ สมัยที่ 7 มาครองได้ จากผลงานที่สามารถพา บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ 2021 และสวมบทกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า คว้าแชมป์ โกปา อเมริกา 2021

ทำให้ นางแบบสาวแซมบ้าวัย 31 ปี ออกมาทำตามสัญญาแม้จะไม่ได้เดินทางไปยังกรุงปารีส เนื่องจากปัญหาของการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในตอนนี้ แต่เธอก็ทำตามสัญญาด้วยการโพสต์ภาพลงในโลกออนไลน์ในสภาพเปลือยเปล่าจริงตามที่เคยประกาศเอาไว้

สำหรับ ซูซี่ คอร์เตซ อดีตนางงามก้นสวยของประเทศบราซิลเมื่อปี 2015 (มิสบัมบัม 2015) ถือเป็นนางแบบที่กลายเป็นที่สนใจของแฟนๆ ทั่วโลก ซึ่งเธอชื่นชอบ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นอย่างมากถึงกับลงทุนยอมพลีกายให้กับเขาได้เลยทีเดียว

แถมเธอยังมีรอยสักที่เกี่ยวกับแข้งไอดอลบนเรือนร่างทั้งหมด 3 แห่ง ไล่ตั้งแต่บั้นท้ายโดยเขียนข้อความว่า “เมสซี่ 10 พร้อมกับตราสโมสรบาร์เซโลน่า” ขณะที่บริเวณหน้าท้อง สักรูปใบหน้าของ ยอดแข้งทีมชาติอาร์เจนติน่า และที่สุดท้ายก็คือบริเวณรูทวารที่เธอบอกว่าจะเผยให้เห็นสำหรับแฟนๆ ใน OnlyFans เท่านั้น

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.gambling-japan.com/

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *