ข่าวกีฬา ufax10

ข่าวกีฬา Eddie Howe: ผู้จัดการทีม Newcastle United เซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่

ข่าวกีฬา เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ลงนามในสัญญาระยะยาว ฉบับใหม่หลังจาก ได้รับการแต่งตั้งเพียงเก้าเดือน

ข่าวกีฬา ล่าสุด นิ ว คาส เซิ ล Howe เข้าร่วม Magpies ในข้อตกลงซึ่งดำเนินไป จนถึงฤดูร้อนปี 2024 เมื่อเขารับช่วงต่อจาก Steve Bruce ในเดือนพฤศจิกายน 2564 สโมสรฟุตบอลนิวคาสเซิลยูไนเต็ด อยู่อันดับที่ 19 ในพรีเมียร์ลีกในขณะนั้น มีห้าแต้มจากจุดปลอดภัยหลังจาก 11 เกม และเขานำพวกเขา ไปสู่การจบอันดับที่ 11

ฮาวกล่าวว่ามันเป็น “ความรู้สึกที่ดีที่จะมอบ” อนาคตของเขาให้กับสโมสร “ผมภูมิใจอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นเฮดโค้ช ของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และมีความสุขทุกช่วงเวลาที่นี่” เขากล่าว

“ฉันต้องการใช้โอกาส นี้เพื่อรับทราบทีมโค้ช ผู้เล่น ทีมงาน และกองเชียร์ พวกเขาทำให้มัน เป็นสถานที่ที่พิเศษมาก ในการได้อยู่ทุกวัน “ผมอยากจะขอบคุณเจ้าของทีม และแดน แอชเวิร์ธ [ผู้อำนวยการกีฬา] เรายังอยู่ในช่วงเริ่มต้น ของการเดินทาง แต่นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น ที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และผมรู้สึกดีมาก ตื่นเต้นกับอนาคตร่วมกัน”

ข่าวกีฬา ufax10
การพูดก่อนหน้านี้ ในวันศุกร์ในการสร้างเกม ด้านข้างของเขา กับน็อตติงแฮมฟอเรสต์ที่ 1500 BST ในวันเสาร์ Howe ยืนยันว่าการใช้จ่าย ของสโมสรจะถูก จำกัด สำหรับ “ปี” แม้จะมีความมั่งคั่ง ของเจ้าของที่ได้รับการสนับสนุน จากซาอุดิอาระเบียก็ตาม

การเข้าซื้อกิจการนิวคาสเซิ่ล 305 ล้านปอนด์เสร็จสมบูรณ์ ในเดือนตุลาคม 2564 และสโมสรใช้เงิน 85 ล้านปอนด์ในการย้ายทีม ในเดือนมกราคม ฤดูร้อนนี้สโมสรได้ลงทุน 32 ล้านปอนด์ใน Sven Botman , 15 ล้านปอนด์ใน Matt Targett และได้เซ็นสัญญากับผู้รักษาประตู Nick Pope สำหรับค่าธรรมเนียมที่ไม่เปิดเผย

แต่ฮาวบอกว่ามันผิดที่จะถือว่าสโมสรสามารถ “เซ็นสัญญากับใครก็ได้ที่เราต้องการ” “Financial Fair Play จะส่งผลกระทบต่อเรา และจะส่งผลกระทบต่อเราต่อไป ฉันคิดว่าเป็นเวลาหลายปี” Howe กล่าว

“เราไม่มีบังเหียนอิสระ มือว่างที่อาจเคยเห็นในสื่อ เราสามารถไปเซ็นชื่อใครก็ได้ที่เราต้องการ และจ่ายค่าธรรมเนียม และค่าแรงที่ขู่กรรโชก” นิวคาสเซิ่ลหวังว่าจะซื้อนักเตะแนวรุก ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะ จะปิดตัวลง โดยได้ยื่นข้อเสนอ เพื่อขอซื้อตัวเจมส์ แมดดิสันของเลสเตอร์ ซึ่งเข้าใจว่าอยู่ระหว่าง 40 ถึง 50 ล้านปอนด์

พวกเขายังอยู่ใน การเจรจาเพื่อลงนามHugo Ekitike กองหน้า Reims ซึ่งได้เข้าร่วม Paris St-Germain ด้วยเงินกู้ “เราต้องมีความคิดสร้างสรรค์ และชาญฉลาด และพยายามเพิ่มสิ่งที่ถูกต้อง ด้วยข้อจำกัดทางการเงินที่เรามี” Howe กล่าว

ในเดือนมกราคม คีแรน ทริปเปียร์ กลายเป็นการเซ็นสัญญา ครั้งแรกของสโมสร ภายใต้เจ้าของรายใหม่ ตามมาด้วยการมาถึงของคริส วูด, บรูโน กิมาไรส์ และแดน เบิร์น

ขอบคุณข่าวจาก : https://www.sportsbetreviews.com/

สนใจสมัครติดต่อ : https://www.gambling-japan.com/

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *