ข่าวกีฬา13

ข่าวกีฬา  โค้ชปาร์ค ชมเกมรับทีมชาติไทยก่อนชิงซีเกมส์ ลั่นไม่สนสถิติเก่า

ข่าวกีฬา  โค้ชปาร์ค ชมเกมรับทีมชาติไทยก่อนชิงซีเกมส์ ลั่นไม่สนสถิติเก่า

 

ข่าวกีฬา  ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือเวียดนาม ชื่นชมทีมชาติไทยชุดซีเกมส์มีเกมรับที่ดีมากๆ พร้อมบอกนักเตะ “ดาวทอง” ต้องชนะแรงกดดันจากแฟนบอลทั่วประเทศให้ได้หากหวังเก็บชัย ระบุชัดไม่สนอดีตที่เคยแพ้ไทยในซีเกมส์เพราะไม่ได้เป็นเฮดโค้ช
ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดกู้ศรัทธาในการแข่งขันซีเกมส์2021ที่ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 6-22 พ.ค.65 ภายใต้การนำทัพของ “มาดามแป้ง”นวลพรรณ ล่ำซำ ซีอีโอ เมืองไทย ประกันภัย ในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทยชุดซีเกมส์2021 พร้อมด้วย มาโน่ โพลเคิ่ล หัวหน้าผู้ฝึกสอนชุดซีเกมส์2021 ที่เพิ่งพาทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเพื่อล่าแชมป์เหรียญทองสมัยที่ 17 หลังชนะ อินโดนีเซีย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 โดย ทีมชาติไทย จะเข้าไปชิงชนะเลิศกับ เวียดนาม เจ้าภาพซีเกมส์2021 ในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.65 ที่ มีดิ่ง สเตเดียม , เมืองฮานอย เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ททบ.5 HD1 ส่วนคู่ชิงเหรียญทองแดง 16.00 น. อินโดนีเซีย พบ มาเลเซีย

 

13

 

ความเคลื่อนไหวล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 21 พ.ค.65 ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ โดยจัดขึ้นที่ห้องแถลงข่าว สมาพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม หรือ VFF ท่ามกลางความสนใจจากผู้สื่อข่าวทั่วอาเซี่ยน โดยเฉพาะนักข่าวเวียดนามที่แห่กันมาทำข่าวกันเพียบ

ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้วัย 64 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่านล่ามในงานแถลงข่าว โดยในบางช่วง มีจังหวะที่โค้ชปาร์คมักจะไอออกมา โดยกุนซือเลือดโสม ระบุว่า “เราเหลืออีกเพียง 1 นัดเท่านั้น ผมรู้ว่าคนเวียดนามทุกคนคาดหวังและคาดหวังจากทีมชาติเวียดนาม ผมคิดว่านักเตะเราอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างมาก หวังว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะได้”

 

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th
สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.gambling-japan.com/

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *