ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา แอธ.บิลเบายกทัพลุยเบติสแย่งฉลุยรอบรองฯโกปา เดล เรย์

ข่าวกีฬา แอธ.บิลเบายกทัพลุยเบติสแย่งฉลุยรอบรองฯโกปา เดล เรย์

ข่าวกีฬา   แอธ.บิลเบา เจ้าของแชมป์สแปนิช ซูเปอร์คัพ มุ่งมั่นต่อไปในบอลถ้วยรายการนี้ จัดทัพ บุกถิ่น เรอัล เบติส ที่ฟอร์มกำลังดีมาก ในการแข่งขันฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืน วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564
ปรีวิวฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย
วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564
เรอัล เบติส (ลา ลีกา) – แอธ.บิลเบา (ลา ลีกา)
เวลา : 03.00 น.
สนาม : เอสตาดิโอ เบนิโต้ บียามาริน

เรอัล เบติส เฉือนชนะ โอซาซูน่า 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้ผ่านเข้ารอบมาได้ด้วยการคว้าชัยเหนือ เรอัล โซเซียดาด 3-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษหลังเสมอในเวลา 1-1 ทำให้เจ้าบ้านไม่แพ้ใครมา 8 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ

ความพร้อมในเกมนี้ มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ชาวชิลี ยังไม่สามารถใช้งาน ดานี่ มาร์ติน, เคลาดิโอ บราโว่ และ มาร์ค บาร์ตร้า ที่ยังคงต้องพักรักษาตัวจากโรคเดี้ยง นอกจากนี้ยังต้องรอเช็กความฟิตของ บิคตอร์ รูอิซ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนจนถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งของเกมกับ โอซาซูน่า

อย่างไรก็ตาม กีโด้ โรดริเกซ กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วและพร้อมกับมาเป็นตัวเลือกให้ทีมอีกครั้งในเกมนี้ ส่วนการจัดทัพในแดนหน้าคาดว่าเป็นหน้าที่ของ บอร์ฆ่า อิเกลเซียส ที่เหมาคนเดียวสองประตูพาทีมคว้าชัยในรอบที่แล้ว รวมทั้งยังเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยให้กับทีมในเกมลีกนัดล่าสุดอีกด้วย ขณะที่ตำแหน่งผู้รักษาประตูยังคงเป็นหน้าที่ของ โยเอล โรเบลส ตามเดิม

แอธ.บิลเบา แพ้เป็นเกมแรกในรอบ 6 เกมรวมทุกรายการหลังจากที่ออกไปพ่าย บาร์เซโลน่า 1-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้ผ่านเข้ารอบมาได้ด้วยการเบียดชนะ อัลโกยาโน่ 2-1

สภาพทีมในเกมนี้ มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตรัล เทรนเนอร์ของทีม ยังไม่มี มิเกล บาเลนเซียก้า ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานอยู่ในเวลานี้ ขณะที่ อินญีโก้ บิเซนเต้ กำลังอยู่ในระหว่างการพักฟื้นจากการติดเชื้อโควิด-19

ส่วนการจัดทัพคาดว่า ออสการ์ เด มาร์กอส ที่เพิ่งจรดปากกาขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปจนถึงปี 2022 น่าจะได้ออกสตาร์ทในเกมนี้ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะได้พักในเกมกับ อัลโกยาโน่ ก็ตาม รวมไปถึง อเล็กซ์ เบเรนกูเออร์ และ อูไน โลเปซ ที่จะได้ลงเล่นเช่นกัน ส่วนในตำแหน่งผู้รักษาประตูในบอลถ้วยเป็นหน้าที่ของ โจกิน เอซเกียต้า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล เบติส (4-2-3-1) : โยเอล โรเบลส – มาร์ติน มอนโตย่า, เอสซ่า ม็องดี้, ซิดเนย, ฆวน มิรันด้า – เซร์คิโอ กานาเลส, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ – ฆัวกิน, นาบิล เฟคีร์, คริสเตียน เตโย่ – บอร์ฆ่า อิเกลเซียส

เทรนเนอร์ : มานูเอล เปเยกรินี่

แอธ.บิลเบา (4-2-3-1) : โจกิน เอซเกียต้า – อันเดร์ กาป้า, อินญีโก้ มาร์ตีเนซ, อูไน นูเญซ, ยูริ เบร์ชีเช่ – อูไน โลเปซ, มิเกล เบสก้า – ออสการ์ เด มาร์กอส, อีเกร์ มูเนียอิน, อเล็กซ์ เบเรนกูเออร์ – อาเซียร์ บียาลิเบร

เทรนเนอร์ : มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตรัล

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th

อ่านต่อได้ที่ : www.gambling-japan.com

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *