ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง สร้างประวัติศาสตร์ในขณะที่เขากลายเป็นผู้เล่นคนแรกในศตวรรษที่ 21 ที่ทำแฮตทริกใน พรีเมียร์ลีก, ลีกเอิง, บุนเดสลีกาและตอนนี้กับ ลา ลีกา

ข่าวกีฬา ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง สร้างประวัติศาสตร์ในขณะที่เขากลายเป็นผู้เล่นคนแรกในศตวรรษที่ 21 ที่ทำแฮตทริกใน พรีเมียร์ลีก, ลีกเอิง, บุนเดสลีกาและตอนนี้กับ ลา ลีกา

 

ข่าวกีฬา ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หลังจากที่เล่นให้ บาร์เซโลนา และทำแฮตทริกได้ในเกมที่พบกับ บาเลนเซียเมื่อวันอาทิตย์ กับข่าวกีฬาที่สนใจ สำหรับคอบอลตัวจริง

pierre-emerick aubameyang กองหน้า บาร์เซโล่น่า สร้างประวัติศาสตร์หลังจากกลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ยิงแฮตทริกใน 4 ลีกใหญ่ ของยุโรปในศตวรรษที่ 21

โอบาเมยอง อายุ 32 ปี รายนี้เพิ่งลงเล่นให้กับทีมแห่งแคว้น คาตาลัน เป็นเกมที่ 3 โดยทำ 3 ประตูให้กับ บาร์ซ่า ในเกมที่เอาชนะ บาเลนเซีย 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่ผู้ตัดสินถือว่าอดีตนักเตะอาร์เซน่อล คนนี้ทำประตูแทน เปดรี เพื่อนร่วมทีม

การทำผลงาน 3 ประตูหมายความว่า Aubameyang เป็นผู้เล่นคนแรกนับตั้งแต่ช่วงเปลี่ยนศตวรรษ ที่ทำแฮตทริกได้ใน พรีเมียร์ลีก, ลีกเอิง, บุนเดสลีก้า และตอนนี้ก็ถึงคิว ลา ลีกา

 

30

 

 

 

ประตูที่ 4 ของ บาร์ซ่า ที่ เมสตาย่า แต่เดิมได้รับมอบหมายให้ Pedri แต่ได้เปลี่ยนเป็นกองหน้าชาวกาบองแทน

แฮตทริกแรกของเขาในฟุตบอลยุโรปเกิดขึ้นระหว่างที่เล่นให้กับ แซงต์-เอเตียน ในเดือนกุมภาพันธ์ 2012 ในนัดที่พบกับ ลอริยองต์ ซึ่งเขาทำประตูได้ 3 ลูกในเวลาเพียง 2 เดือนหลังจากเซ็นสัญญาถาวรกับสโมสรลีกเอิง

อย่างไรก็ตาม หลังจากย้ายไป โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในอีก 1 ปีต่อมา โอบาเมยอง ก็ใช้เวลาไม่นานในการลงสนามในเยอรมัน

ในการเปิดตัว บุนเดสลีกา ในเกมกับ เอฟซี เอาก์สบวร์ก เขายิงแฮตทริกที่น่าจดจำรวมถึงประตูจากการยิงครั้งแรกของเขาในลีก

จากนั้นหลังจากเข้าร่วมกับ Arsenal ในเดือนมกราคม 2018 ด้วยค่าตัว 56 ล้านปอนด์ Aubameyang ต้องรอมากกว่า 3 ปีสำหรับแฮตทริกใน พรีเมียร์ลีก

เขาทำ 3 ครั้ง ในเกม ยูโรปา ลีก ในเดือนพฤษภาคม 2019 – กับ บาเลนเซีย – แต่ 3 ประตูแรกของเขาเกิดขึ้นในพรีเมียร์ลีกมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่แล้วในชัยชนะ 4-2 กับ ลีดส์ และตอนนี้ หลังจากการจู่โจมของเขาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โอบาเมยอง ได้ครองบอลการแข่งขันในลีกใหญ่ๆ ของยุโรป 4 ลีก ที่แตกต่างกัน

ผลการแข่งขันทำให้ บาร์ซ่า กลับมาอยู่อันดับที่ 4 ในลา ลีกา มีแต้มเท่ากับ แอตเลติโก มาดริด ที่เล่นเกมน้อยกว่า

โอบาเมยอง หายไปไหน ? เขาได้ย้ายไป Barca ด้วยการย้ายฟรี ในวันครบกำหนดในเดือนมกราคมหลังจากไม่ลงรอย ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า หัวหน้าทีม อาร์เซน่อล

 

 

 

 

 

ขอบคุณข่าว :  www.directorysafe.com

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.gambling-japan.com/

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *