UFAX10

ข่าวกีฬา บิลลี่ ชาร์ป พูด ‘คนงี่เง่าไร้สติคนหนึ่ง’

ข่าวกีฬา หลังจากนั้นพบว่า ชายคนหนึ่งถูกจับในข้อหา

ข่าวกีฬา ทำร้ายร่างกาย หลังจากกัปตันทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด บิลลี่ ชาร์ป เห็นได้ชัดว่าถูกโจมตีเมื่อแฟน ๆ ของ น็อต ติ้ง แฮม ฟ อ เร ส ต์ บุกลงไปในสนาม เมื่อสิ้นสุดการแข่งขัน เชฟ ฟิลด์ ยูไนเต็ด ฟ อ เร ส ต์ รอบรองชนะเลิศ Sky Bet Championship

พอล เฮนเนสซี หัวหน้าสารวัตรตำรวจของ นอตติงแฮมเชอร์ กล่าวว่า “ชายวัย 31 ปี ถูกจับกุมในข้อหา ทำร้ายร่างกาย ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ เขายังคงถูกควบคุมตัว และ จะถูกสอบสวนโดยเจ้าหน้าที่

UFAX10

การสอบสวนของเรา เกี่ยวกับสถานการณ์โดยรอบ ยังคงต้องดำเนินต่อไป เราได้พูดคุยกับผู้เล่นที่เกี่ยวข้อง และ เรากำลังทำงานร่วม กับ ทั้งสองสโมสรที่ สนับสนุนเราในการสอบสวนครั้งนี้”

กัปตันทีม ต้องออกจากสนามในลีก ที่ 2 เนื่องจากอาการบาดเจ็บ และยืนอยู่บนทัชไลน์ หลังจากที่ฟอเรสต์ ได้รับชัยชนะ จากการดวลจุดโทษอย่างน่าทึ่ง 3-2 หลังจากเสมอกัน 3-3 ซึ่งทำให้เกิดการบุกทลายที่สนาม ซิตี้กราวด์ ฟุตเทจ ที่แชร์บนโซเชียลมีเดีย ที่ถ่ายโดย สกาย สปอร์ตส์ ดูเหมือนจะแสดงให้เห็นผู้สนับสนุนคนหนึ่ง กำลังวิ่งไปที่ อดีตกองหน้าฟอเรสต์วัย 36 ปี และกระแทกเขาจน ล้มลงกับพื้น

ฟอเรสต์ ประณามเหตุการณ์ดังกล่าว และ กล่าวแถลงการณ์ว่า พวกเขา จะให้ความร่วมมือ กับเจ้าหน้าที่ เพื่อค้นหาบุคคลที่ก่อเหตุ และ ผู้กระทำความผิดจะถูก ห้ามเข้ามาในสโมสรตลอดชีวิต บิลลิ ชาร์ป กล่าวเมื่อวันพุธว่า คนงี่เง่าไร้สติคนหนึ่ง ทำลายค่ำคืนที่ดีที่สุดของ วงการฟุตบอล

ขอบคุณข่าว : www.ufasnooker.net

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.gambling-japan.com

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *