ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ซัวเรซล่าสุด หลายสโมสรในเมเจอร์ลีก อเมริกา ตามจีบดาวเตะชาวอุรุกวัยอย่างซัวเรซ

ข่าวกีฬา ซัวเรซล่าสุด หลายสโมสรในเมเจอร์ลีก อเมริกา ตามจีบดาวเตะชาวอุรุกวัยอย่างซัวเรซ

 

ข่าวกีฬา  อัพเดทข่าวสาร วงการฟุตบอลล่าสุด สถานการณ์ต่าง ๆ ที่แฟนบอลให้ความสนใจ ที่คอยติดตามกัน เป็นจำนวนมาก กับเว็บไซต์ betfare365.com และความเคลื่อนไหว ของวงการลูกหนัง ในต่างประเทศ วันนี้จะมาพูดถึง เรื่องราวของนักเตะ มากความสามารถ อดีตหัวหอกจาก ลิเวอร์พูล

อย่างหลุยส์ ซัวเรซในวัย 35 ปี จากประเทศอุรุกวัย ที่มีการออกมาเปิดเผย ถึงเส้นทางฟุตบอล ในสายอาชีพของเจ้าตัว โดยในปัจจุบันเจ้าตัวยังคงเป็น นักเตะที่ไร้สังกัดอยู่ โดยรายงานล่าสุด จากเจ้าตัวได้มีการออกมาเปิดเผยว่า เขาได้รับการ ทาบทามจากทีม ในศึกเมเจอร์ลีก ประเทศสหรัฐอเมริกา

ให้เข้าไปร่วมทีม แต่เจ้าตัวขอพิจารณา เกี่ยวกับการตัดสินใจ ในการเลือกเส้นทาง การค้าเเข้งของเขา หลุยส์ ซัวเรซ อยู่ทีมไหน โดยซัวเรซหมดสัญญากับตราหมี เเอตเลติโกมาดริด เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวหมดสัญญา ได้มีทีมต่าง ๆ มากมายที่ได้ติดต่อ

 

3

 

 

ต้องการดึงตัวเขาไปร่วมทีม ไม่ว่าจะเป็นทีมจากทวีปยุโรป ทวีปอเมริกาใต้ และอีกหลายทีม แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยังคงตัดสินใจ ที่จะเลือกต้นสังกัดใหม่ไม่ได้ โดยดาวเตะชาวอุรุกวัย ได้เปิดเผยอีกว่า “ ข้อเสนอต่าง ๆ ที่หลายทีมยื่นเข้ามาหาผมนั้น ผมมีความจำเป็น ที่จะต้องประเมิณ

สถานการณ์ให้ละเอียด เพราะตลาดนักเตะ ทางสหรัฐอเมริกานั้น ค่อนข้างมีความละเอียด ซับซ้อนอยู่พอสมควร“ เจ้าตัวเผย เเละยังบอกอีกว่า ผมเปิดโอกาสให้ ทุก ๆ ทีมที่สนใจในตัวผม ซั ว เร ซ ย้ายทีม ไป ไหน ยอมรับฟังทุกข้อเสนอ ที่ยื่นเข้ามา ทั้งนี้ดาวเตะรายนี้ ยังมีการพูดถึง

กระเเสข่าวที่กำลังเป็นไวรัล เกี่ยวกับเจ้าตัวเเละ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ข่าวได้มีการนำเสนอ ถึงการย้ายทีมของทั้งสองเเข้ง ไปเล่นให้กับ อินเตอร์ ไมอามี่ เจ้าตัวมีการยืนยันหนักแน่น ว่าข่าวที่ได้มีการ เปิดเผยออกมานั้น ไม่ใช่เรื่องจริง ถึงเเม้ว่าสื่อโซเชี่ยล ยังมีการพูดถึงอยู่ตลอด เเต่เขาก็ยังคงยืนยันว่า

สิ่งที่สื่อได้มีการเสนอ เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ไม่ใช่เรื่องจริงแน่นอน ก็ต้องมาคอยติดตามกันว่า เส้นทางฟุตบอลของซัวเรซ จะจบลงอย่างไร หากมีความเคลื่อนไหวล่าสุด ที่น่าสนใจอย่างไรนั้น

 

 

 

 

ขอบคุณข่าวจาก : www.betfare365.com

สนใจสมัครติดต่อ : https://www.gambling-japan.com/

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *