UFAX10

ข่าวกีฬา จริงหรือมั่ว? แกรี่ฟันธงข่าวโปเช็ตติโน่จะลาเปแอสเชมาคุมแมนยู

ข่าวกีฬา แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

UFAX10

ข่าวกีฬา ฟันธงแบบไม่กลัวหน้าแหก โดยเชื่อว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะลาออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะลาออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่ ลีกเอิง ฝรั่งเศส เพื่อมารับงาน ผู้จัดการทีมคนต่อไปของ ผีแดง ตามรายงานของสกายสปอร์ต เมื่อวันจันทร์ที่ 22 พ.ย.64

ยูไนเต็ด กำลังตามล่าหาทั้งผู้จัดการชั่วคราว และถาวรคนใหม่ หลังจากตัดสินใจไล่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากพ่าย ต่อ วัตฟอร์ด 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่วิคาเรจ โร้ด ก่อนแต่งตั้งให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค คุมทีมชั่วคราวจนกว่าสโมสรจะแต่งตั้งผู้จัดการคนใหม่ได้

โดยทีม เร้ดส์ เดวิลส์ หวังที่จะนำผู้จัดการทีมชื่อดังคนใหม่ เข้ามาแทนที่ตำแหน่งของ โซลชา ในฤดูร้อนหน้า ทำให้ช่วงนี้มีชื่อของเหล่ากุนซือทั้งหลาย อย่างเช่น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้, เอริค เทน ฮาก ของอาแจ็กซ์ และ ซีเนอดีน ซีดาน อดีตซีอีโอของเรอัล มาดริด รวมไปถึง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ด้วย

ซึ่งในรายหลัง เนวิลล์ เชื่อว่า โปเช็ตติโน่ จะลาออกจาก เปแอสเช เพื่อมาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

“ผมคิดว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แม้ว่าเขาจะไม่เคยพูดก็ตาม แต่เขาจะย้ายไปแมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญา 5 ปีในวันพรุ่งนี้” เนวิลล์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส

“เขาจะดูขุมกำลังนักเตะ เขาดูสโมสร และเขาจะรู้ว่า เขาอาจจะสามารถบรรลุผลสำเร็จมากกว่าที่เขาต้องการที่แมนฯ ยูไนเต็ด ในแง่ของโครงการระยะยาว”

“ที่ เปแอสเช คุณทำงานแบบฤดูกาลต่อฤดูกาล “คุณต้องชนะแชมเปี้ยนส์ลีก หรือคุณจะโดนไล่ออก” – ซึ่งโครงสร้างโมเดลแบบนั้น ผมไม่คิดว่านั่นเหมาะกับ โปเช็ตติโน่ ผมคิดว่าเขาจะมาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน โดยมีสัญญาห้าปีหนุนหลังเขา”

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.gambling-japan.com

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *